Biotech Thailand is a biomedical & biotechnology directory providing a list of organisations, products & services in the biotech industry.

NEWS

    

กลับมาอีกครั้งกับผู้นำในวงการอุตสาหกรรมวิทยาศาสตร์ 'LAB SUMMIT ครั้งที่ 2'

ddBiIPZ.jpeg

งาน LAB SUMMIT 2023 ครั้งที่ 2 ของปีนี้ จัดขึ้นภายใต้หัวข้อ Biorefinery Revolution in Thailand 4.0 & Lab Innovations 2024 การยกระดับอุตสาหกรรมด้านไบโอรีไฟเนอรี่ เพื่อเศรษฐกิจฐานชีวภาพอย่างยั่งยืนและนวัตกรรมทางด้านห้องปฎิบัติการแห่งอนาคต ในวันที่ 10 ตุลาคม 2566 เวลา 09.00-15.30 น. ณ อาคาร 14 ศูนย์ประชุมอุทยานวิทยาศาสตร์ประเทศไทย จังหวัดปทุมธานี


วัตถุประสงค์การจัดงานในครั้งนี้เพื่อต่อยอดการแปรรูปชีวมวลที่เกิดด้วยกระบวนการทางกายภาพ เคมี ชีวภาพ เพื่อให้ได้ผลิตภัณฑ์ฐานชีวภาพ (Bio-Based Product) ประเภทต่าง ๆ อาทิ ผลิตภัณฑ์เคมีชีวภาพ วัสดุชีวภาพ สารชีวภาพที่ให้คุณสมบัติพิเศษสําหรับนําไปผลิตเป็นอาหาร เครื่องดื่ม สินค้าการเกษตร อาหารเสริมสุขภาพ เครื่องสําอาง ยา เคมีภัณฑ์ พลังงาน เป็นต้น


ในงาน LAB SUMMIT ในครั้งนี้ ท่านจะได้รับมุมมองที่สามารถนำไปพัฒนาต่อยอดธุรกิจผ่านการบรรยาย แบ่งปันความรู้ ประสบการณ์ รวมถึงวิเคราะห์เทรนด์และนวัตกรรมทางด้านห้องปฎิบัติการและอุตสาหกรรมด้านไบโอรีไฟเนอรี่ โดยวิทยากรจากหน่วยงานต่าง ๆ ของสำนักงานพัฒนาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งชาติ (สวทช.) และ บริษัท ดีไซน์ ออลเทอร์เนทีฟ จำกัด


นอกจากนี้ ยังมีผลิตภัณฑ์และเทคโนโลยีจากผู้ร่วมจัดแสดงสินค้าชั้นนำจำนวน 13 รายในวงการอุตสาหกรรมวิทยาศาสตร์ อาทิเช่น อุปกรณ์ เครื่องมือ เครื่องสำรองไฟฟ้า เฟอร์นิเจอร์ สำหรับห้องปฏิบัติการ รวมถึงสารเคมีเพื่อการทดลองและวิจัย ตลอดจนระบบขนส่งสินค้า เพื่อนำมาพัฒนาและใช้เทคโนโลยีในธุรกิจของท่านได้อย่างมีประสิทธิภาพและยั่งยืน


ddBRd3P.jpeg